Blogit

« Takaisin

noithatlongthanhvn

TOP 5 phong cách thiết kế nội thất HOT cho năm 2021

Khi bắt tay tạo dựng nên ngôi nhà đẹp, ngoài kiến trúc, điều quan trọng thứ 2 là nội thất. Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà khiến cho ngôi nhà bắt mắt và thu hút hơn. Từ việc lựa chọn phong cách thiết kế, màu sắc, chất liệu đều được chú trọng. Ngoài ra còn phải cân đối tài chính sao cho làm nội thất vừa đẹp nhất, vừa tối ưu chi phí nhất.

Xem thêm: phòng thờ

Nếu bạn nghĩ cứ đắp vào nội thất cao cấp thì sẽ tạo nên căn hộ cao cấp thì cũng không đúng, mà hơn hết là nghệ thuật thiết kế là cách bài trí công phu. Tất cả các yếu tố phải được người kiến trúc sư tài hòa tạo tác, phối ghép mới tạo nên một không gian tổng thể ngôi nhà đẹp.

Qua thời gian, qua các năm thì các phong cách thiết kế sẽ thay đổi theo xu hướng khách hàng, tình hình xã hội…..Chọn được phong cách thiết kế làm sao để không bị lỗi nhịp với thời đại không phải là điều đơn giản.

Hãy cùng Nội thất Long Thành tìm TOP 5 phong cách thiết kế nội thất HOT cho năm 2021. Phong cách thiết kế nội thất tối giản, phong cách thiết kế nội thất cổ điển, phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển và phong cách thiết kế hướng Hi-tech, phong cách nào đang được ưa chuộng nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

 1/ Phong cách thiết kế nội thất tối giản

Trong thiết kế nội thất, phong cách thiết kế nội thất tối giản đặc biệt được ưa chuộng. Tối giản trong thiết kế là đơn giản hóa nhiều thành phần như đường nét, kiểu dáng hay các chi tiết trang trí.

Phong cách này thể hiện sự đơn giản nhưng lại tinh tế và hiện đại. Không cần quá nhiều nội thất, chi tiết, đường nét nhưng vẫn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Tạo nên một không gian hài hòa lại vô cùng thoáng đãng, rộng rãi.

5 lý do bạn nên chọn phong cách thiết kế nội thất tối giản

Theo một nghiên cứu của The Journal of Social and Personal Relationships chỉ ra rằng: Nội thất của ngôi nhà có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của con người. Ví dụ:

  • Bạn có thể thấy lo lắng, buồn bực nếu ở trong một ngôi nhà quá lộn xộn

  • Bạn có thể trở nên trầm cảm nếu ở trong một căn phòng quá tối

  • Bạn có thể cảm căng thẳng, áp lực khi ở trong một căn phòng quá sáng

  • Bạn có thể cảm thấy bế tắc, mắc kẹt khi ở trong một căn phòng quá nhỏ.

  • Nếu nơi bạn đang sống không phải là một không gian được thiết kế theo ý thích của bạn. Hay đang bị mắc kẹt trong một không gian chật với nhiều vật dụng không biết xếp đâu cho gọn.

>> Thì đã đến lúc bạn suy nghĩ về cách thiết kế lại không gian sống cho chính mình. Hãy làm ngay trước khi nó tác động xấu đến sức khỏe tinh thần và cơ thể bạn.

Tạo ra một không gian rộng, cảm giác thư thái cho con người bằng những sự đơn giản nhất chính là lý do mà phong cách thiết kế nội thất tối giản trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

2/ Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách cổ điển là một trường phái nghệ thuật của châu Âu trong giai đoạn thế kỷ XVII - XIX, được thể hiện trong nhiều lĩnh vực: văn học, âm nhạc, kiến trúc… Phong cách cổ điển chạm đến những nét truyền thống và cổ kính của văn hóa.

 

--

CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LONG THÀNH

Showroom: CTT 11-20 khu đô thị Kiến Hưng Luxury - Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội.

Điện thoại: 02438 394 888 - Hotline: 0972 397 888.

Email:noithatlongthanh@gmail.com

Website: https://noithatlongthanh.vn/

Mở cửa từ 8h-19h tất cả các ngày trong tuần, Có chỗ để ô tô

Kommentit
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.