Blogs

« Back

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì? Khám chữa ở đâu tốt ở Bắc Giang

Chuỗi hạt ngọc dương vật là một trong các tình trạng rộng rãi ở con trai. Chuỗi hạt ngọc dương vật hay mắc phải sau tuổi dậy thì, và nhiều hơn ở đàn ông chưa cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, chúng mang thể xuất hiện trên bất kỳ đàn ông nào. Vậy bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật là gì, nguyên nhân, triệu chứng và cách ngừa bệnh như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh gì?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là những u nhỏ sở hữu màu da hình vòm tới giống sợi chỉ, thường nằm trên rãnh quy đầu hoặc rãnh quy đầu dương vật. Chúng thường tăng trưởng kế bên đầu dương vật.

Kích thước và màu nhan sắc của các chuỗi hạt ngọc dương vật với thể khác nhau giữa những cá nhân. Chúng thường có màu trắng hồng và sở hữu đường kính từ 1 tới 4 mm, giống như những mụn nhỏ.

Chuỗi hạt ngọc dương vật thường tụ lại thành từng vòng hoặc từng dãy, rộng rãi là quanh đó chu vi của gốc dương vật.

Bệnh hạt ngọc dương vật thường bị lầm lẫn có các triệu chứng của bệnh nhiễm trùng truyền nhiễm qua đường tình dục, chẳng hạn như mụn cóc sinh dục, sùi mào gà, ... Tuy nhiên, những bệnh kì dị to hơn, sở hữu hình trạng giống như hoa súp lơ và sở hữu thể lớn mạnh ở những vùng khác ngoài dương vật, chả hạn như bìu hoặc hậu môn.

một vài triệu chứng của chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật ko gây ra bất kỳ triệu chứng nào khác tăng trưởng cộng có chúng.

Khi một người đã lớn mạnh các nốt sần ở dương vật, chúng thường tồn tại suốt đời. Các vết lớn mạnh mang thể mờ dần theo tuổi tác, nhưng chúng không mang xu hướng thay đổi hình dạng, màu sắc hoặc lan rộng hơn theo thời gian.

Do sự xuất hiện của chúng hao hao mang một số bệnh lý khác, chẳng hạn như sùi mào gà, mụn cóc sinh dục, bất kỳ nam giới nào gặp các triệu chứng khác cùng sở hữu những khối u buộc phải đi khám.

Các tình trạng khác giống mang u nhú dương vật bao gồm:

  • Mụn cóc sinh dục
  • Sùi mào gà
  • Hạt Fordyce
  • U mềm lây

Ví dụ, các khối u khởi đầu ngứa hoặc gây khó chịu có thể cho thấy sự hiện diện của một tình trạng tiềm tàng mà chưng sĩ buộc phải khám.

Tư vấn miễn phí

Nguyên nhân gây bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật

Nguyên nhân gây chuỗi hạt ngọc dương vật hiện chưa biết rõ, nhưng do cốt yếu xuất hiện ở người chưa cắt bao quy đầu phải những chuyên gia cho rằng nó là yếu tố làm tỉ lệ mắc bệnh cao hơn. Theo đó, có 2 nguyên do phổ biến mang thể gây bệnh:

  • Do vệ sinh không đúng cách thức: Việc vệ sinh vùng kín ko sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, đặc trưng là vệ sinh bao quy đầu chưa đúng bí quyết (chưa lộn hết ra và rửa sạch) cũng gây ra hiện trạng chuỗi hạt ngọc dương vật.
  • Dài, hẹp bao quy đầu: Chuỗi hạt ngọc dương vật thường gặp ở người chưa cắt da quy đầu 22% (nhất là các người bị dài, hẹp bao quy đầu) so với đã cắt da quy đầu 12%.

Cách điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật ko với nguy cơ hoặc triệu chứng nào về sức khỏe phải chưng sĩ sẽ chỉ định các phương án điều trị để giảm hoặc dòng bỏ các khối u phát triển.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của những u nhú ở dương vật sở hữu thể ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống dục tình của bản thân. Có 1 số phương pháp được ứng dụng để cắt bỏ chuỗi hạt ngọc dương vật như:

  • Phẫu thuật lạnh
  • Phẫu thuật bằng tia laser
  • Phẫu thuật truyền thống

Tất cả các cách này thường được coi là an toàn, nhưng điều quan yếu là những người phê chuẩn chúng phải hiểu đầy đủ về tác động của từng loại giải phẫu cụ thể. Mỗi thủ tục mang thể sở hữu các rủi ro cụ thể.

Nên giảm thiểu dùng các chiếc thuốc không kê đơn, chả hạn như kem bôi trị chuỗi hạt ngọc dương vật vì chúng có thể không yêu thích và với thể gây kích ứng da và để lại sẹo. Mọi người ko cần phấn đấu loại bỏ những u nhú dương vật tại nhà.

Địa chỉ chữa chuỗi hạt ngọc dương vật uy tín

Để bảo đảm điều trị bệnh hiệu quả, nam giới bắt buộc dành thời kì sắm hiểu về những cơ sở y tế nam khoa. Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” tại những phòng khám chui, kém chất lượng.

Một trong các shop chữa bệnh nam khoa ở Bắc Giang uy tín với điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật là Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang. Từ phổ biến năm nay, phòng khám đã trở thành cửa hàng đáng tin cậy của đa dạng nam giới. Đây là một phòng khám nam khoa Bắc Giang uy tín chuyên điều trị các bệnh như: viêm bao quy đầu, liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, chuỗi hạt ngọc dương vật….

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang - Địa chỉ chữa chuỗi hạt ngọc dương vật tốt nhất

Phòng khám Kinh Đô

Sở dĩ phòng khám nhận được đa dạng sự ủng hộ của nam giới là nhờ mang những điểm cộng như:

- Đội ngũ y chưng sĩ giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng trong điều trị những bệnh nam khoa.

- Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Đem lại môi trường thăm khám chuyên nghiệp và rét mướt như lúc điều trị tại nhà.

- Máy móc, trang vật dụng y tế hiện đại được nhập cảng từ nước ngoài.

- Bệnh nhân được trải nghiệm các dịch vụ y tế tối ưu hóa, tằn tiện tối đa thời kì và chi phí, ko cần chờ đợi xếp hàng.

- Bảo mật thông báo tuyệt đối, ko để rò rỉ giấy tờ bệnh án hay thông tin cá nhân của người bệnh ra ngoài.

- Mô hình phòng khám “1 bệnh nhân – một bác bỏ sĩ” tạo ra cảm giác riêng tư, tha hồ nhất cho người bệnh.

- Áp dụng liệu pháp phân tích nhắm mục đích DNA vào điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật.

- Chi phí tổn niêm yết công khai, bảo đảm bệnh nhân với được sự chủ động. Không bắt buộc lo lắng về vấn đề lạm thu, vẽ bệnh nâng giá như các phòng khám chui, kém chất lượng.

Phòng khám đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân về chuỗi hạt ngọc dương vật. Nếu có nhu cầu khám và đăng ký khám bệnh tại Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang theo số điện thoại 18006953 - 0328-266-934. Hoặc tới cửa hàng phòng khám tại số 79 Nguyễn Thị Minh Khai, tp Bắc Giang để được các bác sĩ chuyên khoa tương trợ trực tiếp.

Tư vấn miễn phí

Tham khảo thêm:

http://www.cementomagno.com:8080/web/bacsituvan79bg/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-kham-o-cho-nao-nhanh-chong-o-bac-giang

https://fondazionearching.it/web/bacsituvan79bg/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-chua-o-au-tai-bac-giang

http://empleo.nortempo.com/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-gi-chua-o-au-hieu-qua-nhat-tai-bac-giang

http://pso.hochiminhcity.gov.vn/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-chua-o-%C4%91au-tot-nhat-tai-bac-giang

http://sgm.controlminero.gob.ec/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-chua-o-au-an-toan-o-bac-giang

http://www.grupoagroempresa.com.ar/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-kham-chua-o-%C4%91au-tot-tai-bac-giang

http://www.ospedalesacrocuore.it/vi/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-gi-chua-o-%C4%91au-chat-luong-tai-bac-giang

http://www.pullmancosta.cl/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-gi-kham-o-cho-nao-nen-en-nhat-tai-bac-giang

https://www.investinextremadura.com/web/bacsituvan79/bacsituvan79/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-kham-o-au-nen-en-tai-bac-giang

https://www.rohm.com/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-chua-o-au-tot-tai-bac-giang

https://www.presseausweis.de/vi/web/bacsituvan79/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-gi-chua-o-cho-nao-an-toan-nhat-tai-bac-giang

https://aizuwakamatsu.mylocal.jp/web/user.46754833/home/-/blogs/chuoi-hat-ngoc-duong-vat-la-benh-gi-kham-chua-o-cho-nao-nen-en-nhat-tai-bac-giang

Nguồn tham khảo:

https://en.wikipedia.org/wiki/Hirsuties_coronae_glandis

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.