المدوّنات

« عودة

truongphatlogisticscom

Thủ tục nhập khẩu xe nâng tay, Thủ tục nhập khẩu xe nâng điện theo quy định hiện hành như thế nào? Quy trình làm thủ tục nhập khẩu xe nâng điện gồm các bước nào?

Xem thêm: thủ tục nhập khẩu xe nâng

Xe nâng điện, xe xúc là những cỗ máy, những phương tiện không thể thiếu trong các nhà kho, công xưởng, đặc biệt là kho hàng trong ngành logistics. Với những ưu điểm như bền bỉ, hoạt động với hiệu suất cao, các dòng xe nhập khẩu đang được rất nhiều doanh nghiệp, chủ kho quan tâm. Vậy thủ tục thông quan mặt hàng này như thế nào? Đơn vị nào làm thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu uy tín, giá rẻ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

I. Công ty làm thủ tục nhập khẩu xe nâng điện, xe xúc uy tín

Tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm thủ tục hải quan, thủ tục xuất nhập khẩu xe nâng, xe xúc. Trường Phát Logistics mang đến một giải pháp lí tưởng, hợp pháp, chuyên nghiệp, dịch vụ hải quan trọn gói với giá cả hợp lí.

Dịch vụ thủ tục nhập khẩu xe nâng, xe xúc trọn gói trường phát - cam kết:

+ Hỗ trợ làm thủ tục xuất nhập khẩu xe nâng, xe đúc.

+ Kinh nghiệm dày dạn, xử lí các vấn đề triệt để, hiệu quả.

+ Giá cả hợp lý, rẻ nhất thị trường.

+ Quy trình làm thủ tục hải quan chuyên nghiệp, đầy đủ tính pháp lí.

+ Đảm bảo tiến độ thông quan hàng hóa.

+ Sẵn sàng tháo gỡ mọi vấn đề phát sinh mà doanh nghiệp vướng mắc trong quá trình làm thủ tục nhập khẩu xe nâng điện, xe xúc.

Nội dung Nghị định số 187/2013/NĐ-CP được ban hành ngày 20/11/2013 đã nêu rõ: Các loại xe chuyên dụng như xe nâng, xe cẩu, xe xúc không có tên trong danh mục hàng hóa nhập khẩu bị cấm.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý, Thông tư số 23/2015/TT-BKHCN được ban hành và có hiệu lực từ ngày 1/7/2016 lại quy định rằng những dòng xe nâng, xe cẩu đã qua sử dụng, có độ tuổi 10 năm từ ngày sản xuất sẽ không được phép nhập khẩu nữa và nằm trong danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu. 

Bên cạnh đó, những dòng xe xúc, xe cẩu hay xe nâng dù là hàng cũ hay hàng mới nhưng số máy, số khung đã bị chỉnh sửa hoặc dập lại thì cũng nằm trong danh mục hàng cấm nhập khẩu. Điều này đã được quy định rõ trong Nghị định 187/2013/NĐ-CP .

 

---

Công ty dịch vụ logistics vận tải quốc tế hàng đầu Việt Nam.

https://truongphatlogistics.com

Trường Phát Logistics với hơn 10 năm kinh nghiệm, đối tác của rất nhiều hãng hàng không trên thế giới.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Email hỗ trợ : Liên hệ các vấn đề về đặt hàng
• sales@quoctetruongphat.com
• Anniecao@quoctetruongphat.com

Hotline : 0981 636 575 / 0908 702 303.

Thời gian tư vấn:
Từ 08h00 đến 12h00 - 13h00 đến 17h00 các ngày trong tuần (Trừ ngày lễ).

ملاحظات
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.