المدوّنات

« عودة

muarehonvn032021

Kem dưỡng ẩm kết hợp với các bước tẩy tế bào chết hay các bước tẩy trang sẽ giúp da được trắng hồng, làm mờ vết thâm, loại bỏ da bị xỉn màu, giúp da được đều màu hơn.

– Một số Kem dưỡng ẩm có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, phục hồi các làn da đang bị tổn thương do điều trị mụn, cải thiện hệ thống đàn hồi của da. Giúp giảm thiểu mụn.

– Tái tạo lớp màng bảo vệ da, giúp da được tự nhiên, mịn màng hơn.

Xem thêm: kem dưỡng ẩm cho da khô

1.3. Lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô như thế nào?

Để chọn mua đúng Kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da của mình, trước hết các nàng cần phải biết được Cách phân biệt các loại da mặt. Da khô là những làn da có các triệu chứng như bị căng da, khô rát, da bị nổi mẩn ngứa, tróc vảy, nứt nẻ. Một số trường hợp da khô sẽ bị nứt, chảy máu.

Việc thiếu ẩm đối với mọi làn da đều sẽ làm đứt gãy collagen, làm da bị mất đi sự đàn hồi, nếp nhăn được hình thành. Với da khô thì điều này càng trở nên rõ rệt.

Do đó, việc dưỡng ẩm cho da khô là điều rất cần thiết, vậy tiêu chí để chọn kem dưỡng ẩm cho da khô là gì?

– Có nhiều nguyên nhân làm da bị khô, thời tiết, không cấp đủ nước, vi chất cần thiết do da. Vì vậy, đầu tiên nên chọn các sản phẩm có các thành phần chủ yếu như vitamin A, C, E, B3, canxi, selenium, kẽm,… để giúp da được khỏe mạnh, ngăn các dấu hiệu lão hóa. Những vitamin này thường có chiết xuất từ trà xanh, bơ hạt mỡ, nho,…

– Tuyến bã nhờn không hoạt động, hoạt động yếu cũng khiến da bị khô, dưỡng sản phẩm mạnh về làm ẩm, hút ẩm như dimethicone, glycerin, acid hyaluronic, propylene glycol, protein,… sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Các thành phần này sẽ giúp cho da được ngậm nước tốt hơn.

– Đối với da khô, kem dưỡng ẩm thường sẽ có gốc dầu, dạng kem đặc, có các thành phần như chất giữ nước (Hyaluronic  acid), chất liên kết tế bào (ceramides, glycerin,..). Ngoài ra, Kem dưỡng ẩm có thành phần chứa AHA hay BHA các nàng cũng nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm.

---

Đôi Nét Về Chúng Tôi

https://muarehon.vn

MuaReHon.Vn được ra đời từ ý tưởng “Đem đến những đánh giá sản phẩm” chân thật nhất. Chúng tôi muốn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tối ưu được chi phí khi đang phân vân hoặc muốn chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Nhu cầu mua sắm hiện tại, đặc biệt là mua sắm online đang ngày càng lớn, việc tìm kiếm những thông tin về sản phẩm là điều mà nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn mua bất kìa sản phẩm nào. Cùng Với Admin Cổng Review – Chúng tôi muốn tạo nên một môi trường review công tâm và uy tín cho quý khách hàng.

ملاحظات
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.