المدوّنات

« عودة

garan_vn

Tư Vấn Có Nên Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời Không?

Hiện nay giá điện đang ngày một tăng cao nên đã có rất nhiều người băn khoăn trong việc có nên lắp điện năng lượng mặt trời không?

Có thể bạn quan tâm: dây đai an toàn

Nếu như bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy cùng Garan Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thế nào là điện năng lượng mặt trời?

Điện năng lượng mặt trời là việc sử dụng các tấm pin mặt trời ở trên mái nhà thu ánh sáng và chuyển hóa năng lượng này trở thành các điện năng giúp cung cấp điện cho thiết bị điện gia dụng ở trong nhà.

Theo như các đơn vị lắp đặt thì tiền công đầu tư mua sắm thiết bị cũng như chi phí lắp đặt sẽ được bằng tiền bạn sử dụng điện trong vòng từ 5 - 8 năm. Sau đó bạn sẽ có thêm khoảng 20 năm nữa sử dụng là không cần phải chi trả tiền điện.

Có thể bạn quan tâm: đai an toàn

Thật sự là một con số đáng xem xét để chúng ta quyết định có nên lắp điện năng lượng mặt trời không đúng không nhỉ? Tuy nhiên để chắc chắn hơn chúng ta hãy cùng Garan tìm hiểu nội dung tiếp theo nhé!

2. Những ưu điểm của điện năng lượng mặt trời

Đối với các hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp, các tổ chức cơ quan nhà nước...thì hóa đơn tiền điện chính là một phần cực kỳ quan trọng trong chi phí phải chi trả hàng tháng. Chính vì thế nếu như sử dụng hệ thống điện mặt trời thì chúng ta sẽ tạo ra một nguồn năng lượng miễn phí để giúp cho các thiết bị điện hoạt động.

Không chỉ có thế nếu như nguồn điện mà chúng ta sản xuất ra nhiều hơn so với nguồn điện mà chúng ta tiêu thụ thì chúng ta hoàn toàn có thể thu lời từ việc bán lại nguồn năng lượng đó. Bởi vì toàn bộ lượng điện dư thừa sẽ được đẩy lại điện lưới quốc gia. Lúc này EVN sẽ ghi nhận lại theo đồng hồ đo hai chiều và Công ty điện lực sẽ thực hiện mua lại lượng điện đó với mức giá là 1.943 đồng/ kWh theo đúng như quyết định của Chính phủ.

Lý do này đã đủ thuyết phục bạn có nên lắp điện mặt trời chưa nhỉ?

Bạn có biết không một công trình được trang bị thêm hệ thống điện năng lượng từ mặt trời sẽ được đánh giá có giá trị cao hơn về mặt tài sản và khi rao bán trên thị trường sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn đối với những công trình không lắp đặt.

Thông thường giá trị của công trình sẽ tăng khoảng 3% - 5% so với những công trình khác nằm trong cũng một khu vực.

Điện năng lấy từ mặt trời sẽ được sản sinh nhờ vào hệ thống các tấm pin năng lượng. Và trong quá trình chuyển hóa thì sẽ không phát sinh ra các loại khí thải, điều này đã làm giảm bớt gánh nặng của các nhà máy sản xuất điện nhất là tại các nhà máy nhiệt điện sử dụng than.

Việc giảm thiểu lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường cũng khiến cho giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính đang xảy ra tràn lan và làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Bạn biết không một trong những lý do giúp chúng ta trả lời được thắc mắc có nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời không đó chính là chi phí để bảo trì, bảo dưỡng hệ thống này cực thấp do đây là một hệ thống rất bền và khó bị hỏng.

Công đoạn bảo trì rất đơn giản chỉ cần vệ sinh thật sạch sẽ là mọi thiết bị sẽ có khả năng sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Đối với các thiết bị chính hãng sản phẩm còn có chế độ bảo hành kéo dài từ 25 - 30 năm còn đối với phần khung giá thì thời gian bảo hành cũng dao động từ 4 - 5 năm.

Quá trình lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời rất nhanh gọn và không cần phải kết nối với các thiết bị bằng hệ thống dây dẫn điện phức tạp, rườm rà. Không những thế việc lắp đặt cũng rất nhanh chóng, dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian của gia chủ. Bạn cũng không cần phải thay đổi lại thiết kế của đường điện trong gia đình nhà mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất cũng là những lý do giúp bạn có thể tự mình trả lời được câu hỏi lắp điện năng lượng mặt trời có hiệu quả không đúng không nào?

Và nếu như bạn cần tư vấn lắp điện năng lượng mặt trời một cách kỹ càng hơn thì hãy liên hệ ngay với Garan Việt Nam. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến hệ thống điện năng lượng mặt trời.

---

Công Ty TNHH Ga Ran

https://garan.vn

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM

https://goo.gl/maps/etP3yZ7wh2bqqY598

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437 - 08999 09 300

Mail: info@garan.com.vn

ملاحظات
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.